Xu hướng thiết kế không gian ngoài trời

Thiết kế không gian ngoài trời ngày nay không còn xa lạ gì với chúng ta, từ việc cuộc sống hiện đại hóa và công nghệ hóa cao mà con người dần trở nên cứng nhắc, do vậy họ càng có những mong muốn hòa hợp lại với thiên nhiên để tạo ra cảm giác cân bằng. 

Xu hướng thiết kế không gian ngoài trời cũng từ đó nổi lên, không chỉ là những không gian tự nhiên mà còn được thiết kế bày trí đan xen để tạo ra sự tiện nghi thoải mái mà không mất đi tính chất tự nhiên. Hãy cùng Man Decor điểm qua một vài xu hướng thiết kế ngoài trời đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

 

 

Thiết kế không gian ngoài trời với bàn ăn nhỏ

Bàn ăn là nơi gia đình sum họp, là nơi quây quần sau một ngày dài làm việc. Không chỉ vậy, đây cũng có thể sẽ là nơi để bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp khách. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể ngồi lại với nhau tại một không gian thoáng đãng và mát mẻ như vậy, với không gian này sẽ có xu hướng làm bạn dễ chịu và tránh sự ngột ngạt.

Bạn có thể tùy vào diện tích sân vườn của mình để bố trí dạng bàn ăn phù hợp cũng như trang trí một chút để mang lại cảm giác lung linh.

Thiết kế không gian ngoài trời với bàn cà phê

Với bàn cà phê thì bạn không nhất thiết phải cần một không gian lớn như nhà phố hay biệt thự, bạn hoàn toàn có thể thiết kế ngay tại ban công chung cư của mình. 

Bàn cà phê sẽ là nơi để các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ “chill” cùng nhau sau mỗi bữa ăn. Buổi tối sẽ trở nên thật nhẹ nhàng khi đây là nơi để các bạn có thể cùng nhau tâm sự, chia sẻ. Không gian mở sẽ giúp bạn thoải mái, mở lòng và dễ dàng chia sẻ hơn.

Thiết kế không gian ngoài trời với bàn tiệc BBQ

Các buổi tiệc tại nhà hàng đã quá quen thuộc và đôi khi chúng ta đã nhàm chán, bởi không gian bó buộc và kín đáo ấy. Làm các bữa tiệc BBQ ngoài trời hiện nay đang trở nên thịnh hành, đặc biệt là với các bạn trẻ, xu hướng năng động không muốn bó buộc thì đây luôn là lựa chọn ưu tiên. Một bữa ăn ngoài trời không chỉ bảo đảm được số lượng thành viên mà không gian thoải mái hơn, bạn có thể thoải mái tổ chức thêm nhiều trò chơi gắn kết với nhau, thoải mái trò chuyện.

BỮa tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ làm cho mọi người cảm giác thoải mái và tươi mới hơn bởi không gian mà nó mang đến, vừa thoáng đãng vừa rộng mở. Bạn có thể cân nhắc đến thiết kế này nếu như có một khoảng sân vườn nhỏ. Man Decor tin chắc rằng nó là một ý tưởng tuyệt vời.

 

Kết luận

Thiết kế không gian mở đã không còn xa lạ với chúng ta, việc con người muốn hòa vào thiên nhiên, cân bằng cuộc sống đã làm xu hướng thiết kế này càng trở nên thịnh hành. Tuy nhiên việc lên ý tưởng cần những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn lên ý tưởng. Nếu bạn đang có những ý tưởng này, hãy liên hệ với Man Decor để thực hiện ý tưởng của bạn.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.